Saturday, December 19, 2009

การถอนเงินจาก AGEA

ก่อนจะถอนเงินให้เราทำการ Transfer เงินที่เราเทรดได้จาก Live Forex Desk และ/หรือ Live Commodities Desk มาที่ Default Desk ก่อน โดยไปที่
1. Account Center > Account Center > Portfoilo > Transfer Funds
2. แล้วตรงช่อง From Desk ก็ให้คลิ๊กลูกศรเลือก Live Forex หรือ Live Commodities (จำนวนเงินที่มีอยู่)
3. ตรงช่อง To Desk ให้คลิ๊กลูกศรลงแล้วเลือก Default Desk เท่านั้น ตามรูปข้างล่าง





หลังจากทำการ Transfer เงินจาก Live Forex Desk หรือ Live Commodities Desk มาที่ Default Desk เรียบร้อยแล้ว ขั้นตอนต่อไปก็ให้คลิ๊กที่แท็ป Withdraw Funds เพื่อทำการถอนเงิน


และทำการเลือกว่าจะถอนออกโดยวิธีใดเช่นถ้าจะถอนออกด้วย Liberty Reserve ก็คลิ๊กไปที่แถบ Liberty Reserve,ถ้าจะถอนด้วย WebMoney ก็คลิ๊กไปที่แถบ WebMoney



เมื่อคลิ๊กเลือกวิธีการโอนเสร็จแล้วโปรแกรมก็จะให้เรากรอกเลขบัญชีที่เราจะให้โอนไป ซึ่งก็หมายถึงโอนเข้าบัญชี(account) ของเรานั่นเอง ทั้ง Liberty Reserve และ/หรือ Webmoney






ต่อจากนั้นก็ให้เรา Login เข้าไปที่เว็บ Liberty Reserve หรือ Webmoney เพื่อตรวจเช็คว่าเงินที่โอนมาจาก Marketivar เข้าบัญชี Liberty/Webmoney ของเราแล้วหรือยัง เพื่อจะได้นำไปขายต่อให้กับบริาษัทรับซื้อเงินอิเล็คทรอนิคส์(ecurrency money) เพื่อแปลงเป็นเงินสด(โอนเข้าธนาคาร)


No comments:

Post a Comment