Friday, December 25, 2009

สามารถทำเงินได้มากกว่า 1000 เหรียญในหนึ่งวันได้

ถ้าวันไหนหาช่วงจังหวะเข้าทำกำไรได้ถูกช่วงก็สามารถทำกำไรได้มากกว่าวันละพันเหรียญขึ้นไปทั้งนี้ก็เราก็ต้องสำรวจเงินทุนที่เรามีอยู่ด้วยแต่เรื่องสำคัญคือเราจะต้องหาคู่เงินที่กราฟมีแนวโน้มที่ชัดเจนว่าลงหรือขึ้นแล้วเราก็ลงให้เหมาะสมกับเงินทุนที่เรามีอยู่จริงๆ เมื่อทำกำไรได้เราจะมีมาจิ้น(Margin) เพิ่มขึ้นอัตโนมัติ เราก็เอามาจิ้นที่เพิ่มขึ้นจากกำไรที่ได้นั้นมาลงต่อเรียกว่าเงินต่อเงินไปเรื่อยๆ ***แต่ต้องพยายามดูแนวโน้มของกราฟอยู่เรื่อยๆๆ นะครับว่ามีสัญญาณเริ่มเปลี่ยนแนวหรือยังถ้ายัง แล้วไปได้เรื่อยๆ ก็ลงต่อแต่อย่าลืมต้องระวังถ้ามันเกิดกลับตัวขึ้นมาทันใดถ้าไม่แน่ใจว่าจะเป็นการปรับฐานหรือไม่ก็ให้รีบปิดก่อนไม่งั้นเดี๋ยวแทนที่จะได้กำไรมาก กลับต้องขาดทุนกำไรไปอีก ในส่วนของผมนั้นพอดีวันนั้นกราฟมันลงไปเรื่อยๆ ก็เลยอัดเต็มที่จนกระทั่ง ลงเต็มที่ 1000 เหรียญเต็มพิกัดที่เค้าให้ลงได้ไม่เกินนี้เลยต้องหยุดลงอัดต่อไปโดยปริยาย(กำลังมันส์เลยครับ) และเมื่อมาถึงจุดที่กราฟ มีอาการเริ่มเปลี่ยนแนว ผมมองดูกำไรแล้วก็พอใจแล้วครับเลยปิด(Close)ไปทั้งหมดเลย ได้กำไรมา $1,569.71484 ภายในเวลาประมาณครึ่งวัน แต่หลังจากปิดไปแล้วปรากฏว่ากราฟมันเป็นเพียงแค่ปรับฐานไปเล็กน้อยเท่านั้นเองแล้วมันก็ลงต่อไปอีก แต่ถ้าผมยังไม่ปิดแล้วถือต่อน่าจะได้กำไรไม่ต่ำกว่า 2,500 เหรียญเลยทีเดียว แต่ก็อย่างว่าโลภมากเดี๋ยวลาภหาย ก็เลยปิดก่อนดีกว่าแค่นี้ก็พอใจแล้วครับ

คลิ๊ที่ภาพเพื่อขยาย

กราฟ EUR/JPY ที่ Time frame 30 Minutes



เมื่อเวลาผ่านไป

กราฟ EUR/JPY ที่ Time frame 4 Hours 



1 comment:

  1. ว้าววววววๆๆๆๆๆๆ อิจฉาจัง

    ReplyDelete