Saturday, December 19, 2009

การโอนเงินเข้า AGEA

การโอนเงินเข้าบัญชี Marketiva ของเราสามารถโอนได้ 4 วิธี คือ
1. โอนเข้าโดยผ่านเว็บ Libertyr Reserve (หรือเรียกย่อๆว่า LR)
2. โอนเข้าโดยผ่านเว็บ Webmoney Transfer (หรือเรียกย่อๆว่า WMZ)
3. โอนเข้าโดยตรงจากบัญชีธนาคารของเราไปที่ Marketiva
4. โอนเข้าโดยผ่านเว็บ edinar
วิธีที่ได้รับความนิยมมากที่สุดคือโอนผ่าน LR และ WMZ เพราะสะดวกรวดเร็วใช้เวลาไม่กี่นาทีก็ได้รับเงินเข้าบัญชี Marketiva ของเราแล้ว ส่วนโอนตรงจากบัญชีธนาคารของเราอาจใช้เวลา 3-7 วันทำการ แต่ข้อดีคือสามารถโอนได้ครั้งละมากๆ ไม่จำกัดเหมือนการโอน LR หรือ WMZ เพราะบริษัทรับซื้อเงิน e-currency ในเมืองไทยไม่สามารถที่จะรับซื้อทีเดียวได้ในจำนวนที่มากเกินไป ส่วน edinar นั้นก็ต้องไปเปิดบัญชีซื้อขายเหรียญทองคำกับ edinar อีกและต้องใช้เงินจำนวนมากในการเปิดซื้อทองไว้ในบัญชีด้วย ส่วนใหญ่ในเมืองไทยยังค่อยเห็นมีคนใช้โอนผ่าน edinar

ขั้นตอนการโอนเงิน
ก่อนอื่นเราต้องมีบัญชี Liberty Reserve,Webmoney Transfer ก่อน (ในส่วนของบัญชีธนาคารถ้าจะโอนด้วยวิธีนี้ก็ต้องเตรียมไว้, edinar ก็เหมือนกัน)
โดยไปที่ Account Center > Account Center > Portfolio > Deposit Funds ตามที่แสดงในรูปข้างล่างนี้
หลังจากนั้นให้เลือกว่าจะโอนด้วยวิธีไหนก็เอาเมาซ์ไปคลิ๊กที่ตัวนั้นได้เลยเช่นถ้าจะโอนด้วย LR ก็เอาเมาซ์ไปคลิ๊กที่ แถบ Liberty Reserve, จะโอนด้วย Webmoney ก็เอาเมาซ์ไปคลิ๊กที่แถบ WZM หรือถ้าจะโอนผ่านบัญชีโดยตรองก็คลิ๊กเลือกโอนเข้าบัญชีโดยตรง



ถ้าเลือก Liberty ก็คลิ๊กไปที่แถบกลุ่มตัวอักษรของ Libery Reserve เราก็ใส่เลขบัญชี Liberty reserve ของเราไปพร้อมกับจำนวนเงินที่ต้องการจะโอนเข้า

No comments:

Post a Comment